Trang chủ » Nhà phố thương mại » Nhà phố The Three central

Bán Biệt Thự Gamuda Gardens

Khu Biệt Thự Gamuda Gardens là một trong hai phân khu dân cư đông đúc nhất của khu đô thị quy mô nhất Hà Nội, khu đô thị Gamuda City, chỉ tính riêng Gamuda Gardens dự án cũng đã có diện tích tới 73 hecta, được thiết kế khép kín và đồng bộ do chủ đầu tư đến từ Malaysia với đại diện tại Việt Nam là Gamuda Land Việt Nam.

Thương hiệu khu đô thị xanh Gamuda City với công viên Yên Sở được coi là lá phổi của thủ đô Hà Nội đã được mọi người công nhận là khu đô thị tốt nhất Hà Nội tại giải thưởng bất động sản 2015.

Chi tiết giải thưởng: "http://dautubds.baodautu.vn/gamuda-gardens-duoc-ghi-nhan-la-khu-do-thi-tot-nhat–ha-noi-d31509.html " .

Hiện tại Gamuda Land đang tung ra thị trường hai dòng sản phẩm chính: tiểu khu Botanictiểu khu Tropical và khu Biệt Thự Đơn Lập Mansions.

Một góc tiểu khu Botanic Gamuda
Một góc tiểu khu Botanic Gamuda


A. Tổng Quan Dự

Chủ đầu tư dự án là Công ty Gamuda Land Việt Nam, chủ đầu tư đã xây dựng Công viên Yên Sở và nhà máy nước Lớn Nhất Hà Nội để đổi lại được quyền đầu tư, xây dựng dự án Gamuda City, Gamuda Land Việt Nam có chủ sở hữu là Gamuda Land Malaysia một thành viên của tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu châu Á, tập đoàn Gamuda Berhad.


Tập đoàn Gamuda Berhad đã vinh dự khi nhận được danh hiệu một trong những công ty Quản lý xây dựng tốt nhất châu Á do tạp chí tài chính quốc tế Euromoney bình chọn.
- Đơn vị thi công:

Là một doanh nghiệp bất động sản có tiếng tại châu Á, chính vì vậy việc lựa chọn đơn vị thi công cũng phải là một doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, và Phú Hưng Gia đã được chọn làm đơn vị thi công tại Gamuda Gardens.

Theo đánh giá của tổ chức báo cáo đánh giá Việt Nam- Vietnam Report: Phú Hưng Gian xếp thé 245 trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và xếp thứ 7 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong ngành xây dựng, đây cũng là minh chứng cho sự nỗ lực phấn đấu của Ban lãnh đạo CBNV Phú Hưng Gia.

Khu đô thị này cùng với công viên Yên Sở đều là dự án do Gamuda Land làm chủ đầu tư , thành phố Gamuda City có mật độ xây dựng là 50% còn lại 50 % là công viên cây xanh và nhiều tiện ích như: Trường Quốc Tế, Bệnh Viện Quốc Tế, Trường Quốc Lập, Khu phố thương mại, khu Club...
.

Sơ đồ tổng quan Gamuda Gardens


Toàn cảnh dự án Biệt Thự Gamuda Gardens



B. Vị trí dự án Biệt Thự Gamuda Gardens


Gamuda Gardens thuộc khu đô thị Gamuda City nằm tại km 1,5 Pháp Vân, công viên Yên Sở, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Vào giai đoạn cuối năm 2016 với việc xây dựng mở rộng hai tuyến đường quan trọng như:
  • Đường Tam Trinh quy hoạch 6 làn đường.
  • Mỏ rộng đường vành đai 2 đoạn đường Minh Khai, Trường Chinh .
Có thể nói khi hai tuyến đường này hoàn thành việc mở rộng thì cái điểm yếu duy nhất của dự án Gamuda City trong đó có phân khu Gamuda Gardens sẽ được phá bỏ, việc đi lại thuận tiện cùng với môi trường sống tốt nhất Hà Nội, đây sẽ là không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.

vị trí biệt thự gamuda gardens

C. Quy mô dự án Biệt Thự Gamuda Gardens


1. Tiểu Khu Botanic

Tiểu khu Botanic cung cấp ra thị trường 224 căn liền kề và 120 căn song lập, dự án được thiết kế theo ý tưởng công viên quanh nhà, những con đường tại Gamuda đều được thiết kế như một công viên thu nhỏ với vườn hoa, khu vui chơi cho trẻ em.

 

khu vui chơi tại tiểu khu Botanic gamuda

Khu vui chơi tại tiểu khu Botanic gamuda


Liền kề - biệt thự Gamuda tiểu khu Botanic được thiết kế với 4 phòng ngủ với liền kề và 5 phòng ngủ với song lập, các căn được thiết kế theo phong cách hiện đại nằm trong quần thể vườn lãng mạn.

Cụ thể các căn tiêu chuẩn tiểu khu Botanic được thiết kế với các diện tích như sau:

- Loại ST1:

+ Diện tích đất 118 m2.

+ Diện tích sàn 175 m2.

+ Mặt tiền : 5,5 m.

+ Chiều sâu lô đất : 21,5 m2.

mẫu thiết kế ST1 botanic liền kề Gamuda
Căn ST1 tiểu khu Botanic Gamuda Gardens.


-Loại thiết kế ST2:

+ Diện tích đất 118 m2.

+ Diện tích xây dựng 224 m2.

+ Mặt tiền : 5,5 m.

+ Chiều sâu lô đất : 21,5 m2.

liền kề botanic giai đoạn st2 gamuda
Liền kề ST2 tiểu khu Botanic Gamuda.

-Loại thiết kế Song Lập SD1

+ Diện tích đất 189 m2.

+ Diện tích sàn : 309 m2.

+ Mặt tiền : 9m.

+ Chiều sâu lô đất : 21 m.

- Loại thiết kế Song Lập SD2

+ Diện tích đất 189 m2.

+ Diện tích sàn : 293 m2.

+ Mặt tiền : 9 m.

+ Chiều sâu lô đất.

căn song lập botanic gamuda

Biệt Thự Song Lập Botanic Gamuda.


2. Tiểu khu Tropical Gamuda

Tiểu khu Tropical là khu biệt thự  giai đoạn 2 Gamuda Gardens, dự án cung cấp ra thị trường 124 căn liền kề, điểm đặc biệt của Tropical Gamuda chính là tính linh động của Thiết Kế, quý khách hàng sẽ được lựa chọn bản thiết kế 152 m2 và 209 m2 dành cho thế hệ gia đình trẻ hoặc gia đình nhiều thế hệ tùy thuộc sự lựa chọn của khách hàng.

Bản thiết kế full Tiểu khu Tropical Gamuda.


mô hình tiểu khu Tropical biệt thự gamuda

Mô hình tiểu khu Tropical Biệt Thự Gamuda.

3. Biệt Thự Đơn Lập
Biệt thự đơn lập Gamuda được mang tên Mansions Villa, căn hộ được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng.
biệt thự đơn lập gamuda gardens
Mẫu biệt thự đơn lập gamuda gardens.

Biệt thự đơn lập Gamuda nằm ngay vị trí trung tâm dự án, đặc biệt với biệt thự đơn lập Gamuda quý khách hàng có thể lựa chọn bản thiết kế của Gamuda Land hoặc QUÝ KHÁCH HÀNG TỰ THIẾT KẾ và lựa chọn nhà thầu xây dựng.
mô hình biệt thự đơn lập gamuda
Mô hình Biệt Thự Đơn Lập Gamuda

Các căn biệt thự đơn lập được thiết kế với diện tích từ 309 m2 đến 319 m2, diện tích đất giao động từ 300 m2 đến 500 m2.
Chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ : 0901.882.555

D. TIỆN ÍCH.

Nói đến tiện ích đầu tiên chúng ta phải nói đến công viên Yên Sở, bởi đây chính là cái hồn, điểm bắt đầu của khu đô thị, và đây cũng là cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế tuyệt vời của Gamuda Gardens, Ngoài Công Viên dự án còn có nhiều  khu vui chơi giải trí và thư giãn như: Nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp quốc tế Singapore và trường công lập do quận Hoàng Mai đầu tư, trường mầm non, khu mua sắm Shophouse xây dựng xung quanh các tòa Chung Cư Gamuda ,...


công viên Yên Sở

Một góc công viên Yên Sở.


Trường quốc tế năm cạnh chung cư gamuda
Trường học quốc tế SIS nằm cùng khu Biệt Thự Gamuda (tháng 8.2015, bắt đầu đi vào hoạt động)

bể bơi khu shophouse chung cư gamuda
Bể bơi công nghệ tràn hiện đại (Club House).

Phòng Gym Chung Cư Gamuda
Phòng Gym Tại Club House nằm cạnh khu Biệt Thự Gamuda.


Ngoài ra tại Club House còn có nhiều tiện ích khác như sân tenis, sân cầu lông, Cafe, bóng bàn, Spa  ...

E. Hình thức thanh toán khi mua Biệt Thự Gamuda Gardens


chính sách mới với biệt thự gamuda gardens

Cụ thể chương trình áp dụng cho khu Biệt Thự Gamuda Gamuda tiểu khu Botanic như sau:

- Đợt 1: Khách hàng đóng 10% và ký hợp đồng mua Bán.

- Đợt 2: Khách hàng đóng 10% sau 1 tháng kể từ khi ký hợp đồng mua bán.

- Đợt 3: Khách hàng đóng 10% sau 1 tháng kể từ đóng đợt 2.

- Đợt 4: Ngân hàng giải ngân 65% khi nhận nhà

- Đợt 5: Ngân hàng giải ngân 5% khi nhận sổ đỏ.

Như vậy khi khách hàng mua Biệt Thự Gamuda tiểu khu Botanic sẽ chỉ phải đóng 30% trong 3 tháng, còn lại 70% sẽ do ngân hàng giải ngân và quý khách hàng không phải quan tâm gì trong vòng 2 năm.


Chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0901.882.555

Add: Phòng Kinh Doanh Gamuda, Km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Gamuda Lì Xì Tết với ST3 ( Áp dụng trước 06 tháng 02 năm 2016)

1. Chính sách với Block B.

- Lựa chọn 1: Thanh toán theo tiến độ xây dựng đến 50% nhận nhà, 50% còn lại khách hàng sẽ được trả chậm trong vòng 5 năm đồng thời quý khách hàng được chiết khấu 2% trừ ngay vào đợt thanh toán lần đầu tiên.

- Lựa chọn 2: Khách hàng đóng 30%, còn lại 70% ngân hàng sẽ giải ngân với lãi suất 0% trong vòng 3 năm đồng thời khách hàng cũng được chiết khấu 2% trừ ngay vào đợt thanh toán đầu tiên.

2. Chính sách với Block A, C và D.

- Với khách hàng đã ký hợp đồng mua bán Liền Kề Gamuda tiểu khu Tropical sẽ được Gamuda Land Việt Nam lì xì 3% giá trị căn hộ.

- Với khách hàng khách hàng mới ( áp dụng đến mồng 6 tháng 2 năm 2016 ) sẽ được chiết khấu 3% ngay vào đợt thanh toán đầu tiên.
In

CÁC TIN KHÁC