Trang chủ » Nhà phố thương mại » Nhà phố The One central

Gamuda tặng gói nội thất lên tới 2 tỉ đồng cho khách hàng

Nhằm giúp khách hàng hoàn thiện nhà theo sở thích để đón Tết Bính Thân, mới đây đơn vị phân phối dự án Gamuda Gardens là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết, sẽ tặng gói thiết kế nội thất trị giá 50 triệu đồng và gói hoàn thiện nội thất lên tới 2 tỉ đồng cho khách hàng mua sản phẩm BĐS tại Tiểu khu Botanic.

Đây là ưu đãi nằm trong chương trình “Chìa khóa trao tay, về ngay đón Tết” của Gamuda Gardens. Với gọi thiết kế nội thất và gói hoàn thiện nội thất, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngôi nhà với nội thất theo đúng phong cách, sở thích và tài chính của mình.

Biệt thự Gamuda Gardens


Dự án chính thức bàn giao nhà cho cư dân từ tháng 4/2014, đến nay tỷ lệ lấp đầy đã đạt khoảng 85%. Để phục vụ cư dân, hiện 100% các tiện ích tại KĐT Gamuda Gardens đã đi vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và dịch vụ cho cư dân. Là “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội”, Gamuda Gardens mang đến một cuộc sống mới xanh, thanh bình và hiện đại cho cư dân sống tại đây.

biet-thu-gamuda-2412

Được chắt lọc và lấy cảm hứng từ những ý tưởng thiết kế truyền thống, Biệt thự song lập Courtyard Homes được thiết kế với hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ.

Bảng diện tích sử dụng


Mỗi căn nhà đều có ba mặt thoáng hướng ra phố và sân vườn. Hệ thống cửa sổ kính lớn thông ra sân trước và vườn bên giúp phòng khách và phòng ăn như được mở rộng thêm, đón những nguồn ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào từng góc phòng. Mỗi tầng đều có những khoảng không gian sinh hoạt chung của gia đình, trong khi vẫn đảm bảo không gian riêng và chức năng đặc thù của phòng ngủ lớn, các phòng ngủ nhỏ và phòng ngủ trẻ em.

In

CÁC TIN KHÁC