Trang chủ » Nhà phố thương mại » Nhà phố The Two central

Nhà phố thương mại- Mô hình khởi nghiệp mới

Tổ hợp khu nhà phố thương mại đã xuất hiện tại dự án Gamuda Gardens. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các cư dân có ý tưởng kinh doanh hay cho thuê để kinh doanh.

Shophouse là một loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, loại hình này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm nhưng tính hiệu quả mà nó mang lại là rất cao. Shophouse Gamuda có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế do vậy diện tích căn hộ khá rộng rãi, không gian bố trí căn hộ linh hoạt.

Dãy nhà phố thương mại The One Three Central
Dãy nhà phố Shophouse

Vị trí nhà phố thương mại shophouse


Nằm trong Gamuda Gardens, một quần thể khu đô thị rộng 73ha, khu nhà phố sẽ là nơi cung cấp đầy đủ tiện ích cho một cộng đồng lớn văn minh, hiện đại bao gồm 15.000 cư dân có mức thu nhập cao tại Gamuda Gardens, gần 1000 học sinh và giáo viên của trường quốc tế Singapore SIS, gần 3000 học sinh và giáo viên tại các trường công lập của quận Hoàng Mai và hơn 600 hộ gia đình tại khu căn hộ The ONE Residence, cùng với 2 cư dân của các chung cư sắp xây dựng… Ngoài ra, hàng ngày, khu Shop House sẽ phục vụ lượng khách hàng lớn sinh sống tại khu vực lân cận quận Hoàng Mai cũng như di chuyển trên tuyến đường Vành đai 3.


Khu phố thương mại tại Gamuda Gardens chia làm 3 khu The One, The Two, The Three Central, tương ứng tại vị trí các căn chung cư The One, The Two, The Three Residence. Phố thương mại bao gồm hơn 100 căn hứa hẹn đáp ứng mọi yêu cầu phát triển kinh doanh.

Nhà phố thương mại The Three Central
The Three Central

Hiện tại Gamuda Gardens đã xây dựng và đi vào hoạt động The Three Central gồm 15 căn shophouse, tại cổng vào của khu dân cư, vị trí gần mặt đường vành đai 3. Có thể nói The Three Central được đặt ở vị trí thuận lợi cho mọi ý tưởng kinh doanh của gia chủ.

Nhà phố thương mại The One Central
The One Central

Gamuda đang tiến hành xây dựng thêm 44 căn shophouse bao quanh chung cư The One Residence. Vị trí gần mặt đường vành đai 3, gần các trường học như trường liên cấp SIS, trường cấp I, II công lập của quận Hoàng Mai. Bên cạnh đó, The One Central sẽ đi vào hoạt động cùng lúc với chung cư The One Residence, đây là điều kiện lý tưởng để phát triển kinh doanh, một môi trường thuận lợi, đầy tiềm năng đối với các gian hàng tại nhà phố The One Central.

Giai đoạn tiếp theo CĐT sẽ tiến hành xây dựng thêm tòa chung cư The Two Residence và song song với đó là dãy phố thương mại The Two Central mới. Chung cư sẽ kéo thêm cư dân về với khu đô thị, sẽ hứa hẹn trở thành môi trường thuận lợi cho những ai có ý tưởng đầu tư, kinh doanh.

Sở hữu nhà phố thương mại tại Gamuda Gardens, khách hàng được quyền sở hữu vĩnh viễn căn nhà bao gồm hai chức năng: sinh hoạt gia đình và kinh doanh như buôn bán, mở văn phòng, cho thuê … Hứa hẹn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nhân trẻ, thành đạt, muốn dòng tiền của mình tiếp tục gia tăng theo cấp số nhân và ổn định trong tương lai.

Thiết kế shophouse


The One Central gồm 44 căn shophouse, diện tích đất từ 128 – 137m2 (2 căn Showroom có diện tích 338 – 380m2), diện tích xây dựng 65m2/ mặt sàn.

Nhà phố thương mại The One Central

Các shophouse được thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách Malaysia phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh của gia chủ. Đặc biệt chủ sở hữu nhà phố còn được tận dụng tối đa các khoảng sân trước sau căn hộ cho việc buôn bán.

Chính sách bán hàng

Shophouse có chính sách thanh toán linh hoạt, phù hợp với từng điều kiện kinh tế của khách hàng.

Có 2 hình thức thanh toán theo các điều kiện kinh tế của khách hàng:
Thanh toán theo tiến độ: 10 đợt thanh toán (10% mỗi đợt)
Thanh toán 2,5%trả chậm 36 tháng 0% lãi suất – cho CĐT thuê lại với tiền thuê tới 700 triệu.

In

CÁC TIN KHÁC